Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi Hòa Bình

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016
Đến Thung Nai với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất , du khách có thể trải nghiệm ngồi thuyền tham quan lòng hồ, khám phá phiên chợ Thác Bờ sáng chủ nhật và ăn những món đậm đà hương vị núi rừng.
Cách Hà Nội khoảng 100 km, Thung Nai là một xã miền núi thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây là điểm du lịch lý tưởng cho các bạn thích không khí thanh bình, yên ả vào cuối tuần.

Điểm tham quan
Suối Trạch:
 một bể tắm thiên nhiên khá lý tưởng với nguồn nước trong vắt, mát lạnh. Du khách đến nơi đây vào mùa hè đều không thể bỏ qua.
Đền thờ Bà chúa Thác Bờ:
 điểm tham quan nổi tiếng linh thiêng, lúc nào cũng tấp nập khách hành hương đến lễ, hầu đồng. Đây là đền thờ mà người dân quanh vùng hương khói, cầu an cho cuộc sống lênh đênh ngược xuôi trên sông Đà của họ.

Động Thác Bờ:
 cửa động lớn, bên trong chứa nhiều thạch nhũ được hình thành qua nhiều năm tháng, cảnh quan hùng vĩ là những yếu tố gây ấn tượng mạnh với du khách. Phí tham quan là 50.000 đồng một người.
Phiên chợ nổi Thác Bờ

 

Chợ họp từ sớm đến 8h các sáng chủ nhật, thu hút thuyền buôn bán từ quanh vùng tấp nập về đây.
( Xem thêm : Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry 2.4 - 0984448158) 


Một bữa ăn trên đảo Dừa. Ảnh: Bùi Ngọc Hà.
Ẩm thực
Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đơn giản nhưng ngon như gà đồi, cá nướng, thịt lợn Mường, các loại rau rừng…


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments